So Sánh Ghế Massage 3D & 4D Nên Chọn Mua Mẫu Ghế Nào?

Wiki Article

Tăng cường liệu pháp điều trị xúc tiếp của con cái nhân viên với khả năng thực hiện nay nhiều những chuyên môn massage không giống nhau một cách mượt mà. Toàn cỗ lòng cẳng bàn chân được design do 4 túi khí khá massage vào 2 bắp chuối, dưới lòng cẳng bàn chân không có bi lăn nhằm mas sa vào huyệt của bàn chân. Không chỉ vậy nó còn có những tính năng ấn tượng như mở rộng sang 2 bên và mở rộng lớn ra trước ở phần vai gáy và cổ. Đánh tan hiệu quả các lần đau nhức vai gáy do khiêng thọ, làm việc nặng trĩu hoặc ngồi máy tính quá lâu. Cùng cùng với đó, Yamaguchi còn có chủ yếu sách buôn bán và sau chào bán hàng tốt, Bảo Hành thành phầm chủ yếu hãng sản xuất theo nhà cửa tạo ra, đem lại sự yên tâm cho người dùng.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Con lăn mát xa là một trong trong những bộ phận quan trọng nhất, được ví như "linh hồn" của ghế mát xa. Bi lăn thường có hình tròn trụ, hiệ tượng bọc silicon mềm mại như bàn tay, trực tiếp hiệu quả lên mặt phẳng khung người người. Tuy nhiên, con số bài bác tập mát xa bên trên ghế 3D thường giới hạn hơn so với ghế mát xa 4D.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Có thể nhiều nhân viên suy nghĩ một cái ghế mas sa 3D là vượt nhiều tính năng với yêu cầu của chúng ta. Tư vấn viên tại cửa ngõ sản phẩm và các kênh trực tuyến sẽ tư vấn để bạn chọn được mẫu ghế massage phù hợp nhất. Khách mặt hàng ko chỉ được hưởng thụ những chính sách mát xa technology cao mà còn được nghe nhạc thư giãn vào khi sử dụng. Mẫu ghế mát xa với công nghệ 4D đang được nhiều khách hàng hàng yêu thích Khi đến với Kaitashi chính là ghế mát xa Kaitashi KS-336. Ghế mas sa technology 3D tập trung chuyên sâu các điểm sưởi ấm tại sống lưng và lòng cẳng chân, thì ghế massage 4D lại tích hợp khối hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng nước ngoài vào mỗi bi lăn.


Tuy nhiên, điểm yếu của dòng sản phẩm thành phầm này là cồng kềnh, khó di chuyển và nút giá tiền không hề nhỏ so với loại ghế mát xa 2D. Ghế mas sa technology 5D là loại ghế massage sử dụng con cái lăn 5D mưu trí, mang đến cảm xúc massage cực kì chân thật cho nhân viên dùng. Đây là loại ghế mát xa cao cung cấp, được đánh gia cao về tính năng sử dụng gần giống thiết kế của sản phẩm.


Theo nghiên cứu, nếu nằm ghế massage thường xuyên giúp niềm tin thư giãn và hạn chế các suy nghĩ về xấu đi. điều đặc biệt, lượng serotonin và dopamine trong khung hình được sau khi ngồi ghế đuối xa, khung người sút mệt nhọc mỏi hơn. So với phiên bản 3D trước đó, con lăn 4D có những nâng cấp mới mẻ góp mở rộng vùng massage và tác dụng sâu rộng vào các phần bên trên khung hình. Hình như, con lăn 4D cũng rất được phủ lớp silicone dày rộng nên sẽ mang lại cảm xúc mát xa dễ chịu và êm ái hơn.


ghế massage 3d là gì So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gìghế massage 3d

Đặt thời gian & điều hòa các dáng, tác dụng ấn huyệt, massas vùng thắt sườn lưng, cổ vai gáy vật lý cơ điều trị giúp điều trị hiệu trái những căn bệnh đau đầu, thái hóa xương khớp. Ghế mát xa 5D được đánh giá là dòng ghế massage cao cấp cho, sở hữu những technology hiện tại tiên tiến, chủ yếu là thước đó nhằm tấn công chi phí thành phầm có chất lượng đỉnh cao. Công nghệ ghế mát xa ngày càng vạc triển, đem đến mang đến người dùng những trải nghiệm nghỉ ngơi ấn tượng tức thì tại nhà. Trong đó, ghế massage 3D và ghế mát xa 4D là hai dòng sản phẩm cao cấp cho được không ít nhân viên quan tiền tâm.

Report this wiki page